Khải Minh Tech

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời Khải Minh Tech uy tín và giá rẻ cho mọi người nhà mọi người

Lắp đặt điện mặt trời tại nhà

Tham khảo thêm: lắp đặt điện mặt trời

https://lapdatnangluongmattroi.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-lap-dat-nang-luong-dien-mat-troi-cho-ngoi-nha-cua-ban

 

Điện mặt trời gắn lưới (hoặc điện quang điện mặt trời, điện PV PV) cho phép bạn tạo ra điện trong nhà bất cứ khi nào mặt trời tắt - bạn có thể sử dụng năng lượng mặt trời khi nó được tạo ra, xuất ra lưới và kiếm tín dụng hoặc lưu trữ trong một hệ thống dự phòng pin để sử dụng trong những lúc cần thiết.

Hơn nữa, khi giá điện tăng, mảng năng lượng mặt trời của bạn trả lại cho bạn nhanh hơn.

Khóa điện giá thấp trong hơn 30 năm
Giảm ô nhiễm carbon từ các nhà máy điện than, dầu, khí đốt và hạt nhân
Ít phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hơn từ mạng xa và mạng lưới điện
Hệ thống điện mặt trời gắn lưới (không có pin dự phòng) hoạt động như thế nào

f:id:lapdatnangluongmattroi:20190702081743j:plain

Hệ thống điện mặt trời gắn lưới (không có pin dự phòng) hoạt động như thế nào

1) Ánh nắng mặt trời chiếu vào
Ánh sáng mặt trời làm cho các electron di chuyển qua hệ thống dây điện kết nối các tấm quang điện mặt trời của nhà bạn, tạo ra dòng điện trực tiếp (DC). Mảng năng lượng mặt trời gắn lưới không cần pin, không có dây phức tạp và không có bộ phận chuyển động. Thay vào đó, chúng liên kết trực tiếp với lưới (do đó là tên) cho phép bạn sử dụng chính lưới như một cục pin lớn.

2) Biến tần mặt trời chuyển đổi nguồn DC thành nguồn AC
Điện DC được sản xuất bởi các tấm pin mặt trời được chuyển thành dòng điện xoay chiều (AC) có thể được sử dụng trong nhà của bạn. Dòng điện xoay chiều chảy vào bảng mạch của bạn và có sẵn cho bất kỳ tải điện hoạt động nào: đèn, tivi, máy tính, tủ lạnh, xe điện , v.v.

3) Nguồn điện dư được gửi tới lưới điện
Nếu sản xuất năng lượng mặt trời của bạn vượt quá nhu cầu của bạn, thì năng lượng mặt trời thêm được đẩy từ nhà của bạn ra lưới điện. Một mét riêng theo dõi điện xuất khẩu này. Được gọi là đo lường mạng , vào cuối tháng, tiện ích sẽ điều hòa sự khác biệt giữa sản xuất năng lượng mặt trời của bạn so với mức tiêu thụ điện và bạn có thể kiếm được tín dụng hoặc được lập hóa đơn tương ứng. Tín dụng kiếm được chuyển tiếp lên đến một năm. Đo sáng mạng bán lẻ hiện được bảo vệ và có thể truy cập đối với khách hàng mới ở tất cả các tiểu bang nơi chúng tôi cung cấp dịch vụ: Maine, New Hampshire, Massachusetts và Vermont.

f:id:lapdatnangluongmattroi:20190702081917j:plain

Điều gì xảy ra khi mất điện?

Hình ảnh chiếc Tesla Powerwall 2 lưu trữ điện mặt trời đã được lắp đặt tại nhà của khách hàng ở Falmouth, ME

 

Lắp đặt hệ thống lưu trữ pin lithium-ion Tesla Powerwall thế hệ tiếp theo tại nhà của khách hàng ở Freeport, Maine. Với việc bổ sung pin, hệ thống PV năng lượng mặt trời có thể duy trì một ngôi nhà thông qua việc mất điện.

Do các hệ thống gắn lưới phụ thuộc vào lưới, chúng sẽ tắt khi kết nối với tiện ích bị mất (đây là quy định an toàn ngăn hệ thống PV vô tình cho ăn ngược lại và nhân viên đường dây tiện ích bị thương). Tuy nhiên, nếu bạn muốn duy trì điện trong trường hợp mất điện, khả năng tích hợp bộ lưu trữ pin với mảng PV gắn lưới là có thể.

Năng lượng mặt trời có làm việc trong mùa đông không?

Nó hoàn toàn làm được. Những ngày ngắn hơn và thời tiết khắc nghiệt hơn sẽ không ngăn hệ thống của bạn hoạt động vào mùa đông . Chúng tôi tại ReVision Energy đã lắp đặt các mảng năng lượng mặt trời ở New England trong hơn 10 năm và có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế các mảng năng lượng mặt trời để chịu đựng mọi thứ mùa đông có thể ném vào chúng, từ lạnh đến khó tin đến tuyết.

Tại sao đầu tư vào điện mặt trời?

Mọi người thường ngạc nhiên khi biết rằng ở Maine, New Hampshire hoặc Massachusetts, tính kinh tế của năng lượng mặt trời vượt trội so với các sản phẩm đầu tư tài chính truyền thống và với lý do chính đáng.

Chủ nhà Don Sinh, nói về điện mặt trời được sản xuất bởi mảng điện mặt trời gắn lưới của ông ở Waldoboro, Maine

 

Don Sinh, một chủ nhà ở Waldoboro, Maine, lắp đặt các tấm pin mặt trời để tiết kiệm tiền và cảm thấy tốt hơn về nguồn điện của mình.

So sánh năng lượng mặt trời với một niên kim, ví dụ. Một niên kim hoạt động bằng cách cung cấp cho bạn một khoản thanh toán hàng tháng trong một khoảng thời gian cố định, dựa trên mức lãi suất được xác định trước, khoảng 2% ngay bây giờ. Một hệ thống điện năng lượng mặt trời cũng đòi hỏi một khoản đầu tư trực tiếp và cung cấp khoản thanh toán hàng tháng, có thể nói, dưới dạng hóa đơn tiện ích giảm cho vòng đời của hệ thống.

Tuy nhiên, đầu tư điện mặt trời được chốt vào một mặt hàng - điện - tăng theo thứ tự 2,5-3% mỗi năm. Với điện được tạo ra từ một mảng năng lượng mặt trời, bạn có một mức giá cố định, chi phí điện năng bị khóa, nghĩa là bạn tránh được việc tăng chi phí điện và tiết kiệm rất nhiều tiền trong vòng đời của mảng, đó là nhiều tiền hơn túi. Một khoản đầu tư tài chính thực sự!

Nếu bạn muốn đi năng lượng mặt trời nhưng giá trả trước là một trở ngại, đừng lo lắng! ReVision đã làm cho nó có thể trao đổi hóa đơn năng lượng của bạn cho năng lượng mặt trời . 

Một chu kỳ đạo đức

Không giống như đầu tư tài chính truyền thống, đầu tư năng lượng mặt trời có nhiều lợi nhuận khác nhau : ví dụ, một mảng điện mặt trời sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn bằng cách giảm chi phí sở hữu. Lợi tức môi trường cho khoản đầu tư của bạn cũng được bao gồm khi bạn đang loại bỏ hàng ngàn pound ô nhiễm carbon mỗi năm mà bạn và cộng đồng của bạn có thể tận hưởng. Để có cái nhìn cận cảnh hơn về kinh tế học năng lượng mặt trời, hãy tìm đến hướng dẫn của chúng tôi để đi năng lượng mặt trời .

Sở hữu một mảng điện mặt trời đi kèm với sự an tâm mạnh mẽ: bất kể điều gì xảy ra, bạn sở hữu một lượng cung cấp điện nhất định. Khi chi phí điện tăng, bạn không phải trả nhiều hơn cho cùng một lượng điện được tạo ra bởi năng lượng mặt trời. Khi tỷ lệ tiện ích cho năng lượng tăng lên, năng lượng mặt trời của bạn có giá trị tương xứng hơn.

Bước tới độc lập năng lượng

Điện mặt trời có thể cung cấp năng lượng bổ sung cho các công nghệ gia dụng hiệu quả cao như pin dự phòng , sạc xe điện , sưởi ấm nước và bơm nhiệt nguồn không khí - giới thiệu khả năng rất thực của Hộ gia đình tái tạo 100% . Cho dù bạn chỉ là Solar Curious hay đã cam kết thực hiện chuyển đổi sang năng lượng mặt trời, có rất nhiều lựa chọn có sẵn và các chuyên gia năng lượng mặt trời tại ReVision Energy sẵn sàng tư vấn cho bạn.